​Quy định hoàn và trả hàng

EVAROSA sẽ thực hiện việc đổi / trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.

1. Sản phẩm chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng
Trong trường hợp EVAROSA giao không đúng hàng hóa, hãy liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu. 
EVAROSA sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

2. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán. Trong trường hợp hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại hàng cho chúng tôi. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
EVAROSA sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

Chat Facebook
We on Viber
Zalo chat
Call now